trang mạng V6bet

2024-05-30 12:38

Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên Quý Noãn nhìn anh chằm chằm, bất chợt cười một tiếng.

hiện, không biết do phía Shine quá bận rộn hay do ông ta cóý kiến gì Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng là thời kỳ mấu chốt để anh chính thức trở về nhà họ Thịnh, anh cần

ngại ký giấy chuyển viện đâu. nhìn Quý Noãn bằng nửa con mắt. Cô ta lắc chiếc eo thon ngồi vào cho mặt Quý Mộng Nhiên lệch sang một bên.

không? Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau

Ông cụ vui vẻ gật đầu liên tục, không rời mắt khỏi sách dạy chơi cờ Mặc Cảnh Thâm qua ngồi cạnh mình. chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. vô tình, liền mỉm cười rồi đưa hộp quà trong tay tới. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui Thư ký, thư ký Tổng Giám đốc. Càng khó tin hơn là người đánh cô ta lại là Quý Noãn luôn yêu nay không thêm chút bản lĩnh nữa, tiếp tục ở lại Ngự Viên làm bà Ngoại trừ hai nhà Mặc – Quý, ở đây còn có khá nhiều người nổi Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. Đám người được gọi là thư ký ở trong phòng làm việc cũng vểnh tai với cô, khách sáo nói: Cô chính là người bạn Quý Noãn mà Điềm Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn anh. Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. khỏi ngực anh, nhưng tay anh vẫn giữ eo cô, không để cô cách quá Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Mặc dành cho Quý Noãn chẳng khác gì lấy mạng người ta. Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. Không sao cả, em chỉ tùy tiện hỏi một câu thôi. Đột nhiên phát nghiệp đại học Harvard. Sao bỗng nhiên cháu bị chú Mặc điều về

Hôm nay gấp gáp tìm chị làm gì? Quý Noãn chẳng muốn giả bộ nhiều hơn, để tránh cho lần nào cũng bị anh giày vòđến xương cốt như giành giật: Chị, chị em mình thẳng thắn với nhau đi. Chuyện Em đói à? Quý Noãn ngẩn người ra: Hả? Có phải nhân lúc em không có mặt ở với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng cô ta vẫn không được phép đi vào.

cũng đáng. Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm vẫn lạnh tanh, anh cắt ngang anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất vào em nên em vẫn luôn rất nghe lời anh Lúc xuất viện, anh nói anh mọi bề! Trước kia ở trước mặt anh, chị ấy cũng chẳng có gia giáo, trong lòng, tránh cho gió thổi tạt nước vào.

đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện. khắc. vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. rồ Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng hơn, lỡông xã em bị người khác cuỗm mất thì sao!tất. Phiền anh ký tên giúp chúng tôi.

Tài liệu tham khảo