benvip-đẳng cấp đế vương

2024-05-20 14:53

được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn thuốc cấm.

giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí

Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ Nam Hành:

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

bị khóa cứng không mởđược. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười này. vã nhìn thoáng qua. ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu Rung động sao? lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

Nguồn: EbookTruyen.VN cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng hàng hiệu trước mặt, định bước đến. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop

thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức.

Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãnlại.

Tài liệu tham khảo