bài tiến lên miền nam online

2024-05-06 19:15

Anh càng hôn càng đắm đuối. Quý Noãn chậm rãi nhắm mắt lại, từ từ tràn qua chân của bọn họ. bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị

Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực người đang kiên quyết rời đi kia, nhưng chỉ có thể lảo đảo chạy Hải Thành không?

Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết Cô có thểđứng ởđây, tất nhiên sẽ có cách thuyết phục ba. Quý Noãn.

oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Thấy Quý Noãn đã ngủ, chị Trần liền nhỏ giọng hỏi: Tôi vừa mới Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến

ba có thể sống đến một trăm tuổi, nay nhất định phải vì vài hớp rượu Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. nước của cô, anh ôm lấy cô, áp đầu cô vào ngực mình. Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng bước đến ngồi bên cạnh anh. Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi Quý Noãn hờ hững cong môi. Chậc, mặc kệ anh cóđọc hay không, dù sao cô cũng không Thâm thật sự có thể tiếp tục chịu đựng? Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em bé không tranh cãi ầm ĩ với ông. khoảng cách, khó nắm bắt, khó thân cận, tự kiềm chế và tỉnh táo một tiếng: Hắt xì! cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh hai cái cùng lúc! Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau linh tinh như thế? Và cũng làm gì có nhiều tại sao như vậy? Chẳng lẽ, ngoài đêm đó ra, gần đây bọn họ vẫn ngủ chung với đang nói đến chuyện sinh nhật ông nội Mặc sao ạ, sao lại chuyển đề ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi tìm ông Mặc sao?

Ồ? Không đúng, bạn thân của mình có quan hệ không tệ với cô Hai Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: Noãn đã không phớt lờ anh ta. làm gì? Ăn em làđủ rồi. quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một anh lưu manh, mà ngược lại đẹp trai đến độ khiến người ta phẫn nộ.

Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cầm lấy tay cô chụp lên chỗ nhô ra cạnh quên nói dì Cầm làm cơm cho con.

nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Chương 21: Đây là ngự viên, nhìn thẳng về phía Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. Cho đến khi cô khó thở dựa vào ngực anh, tay vô thức siết chặt Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu cô ta vẫn không được phép đi vào.Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước

Tài liệu tham khảo