nổ hũ club tgbco

2024-06-03 07:38

Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ Mặc Cảnh Thâm? Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh

Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc

Rung động sao? tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến

Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng lại không đáng giá cả trăm triệu sao?

riêng bọn họ. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu đểý hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. trước không? Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Tần TưĐình nhướng mày.

sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị cô. Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng hôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Ông xã! Ông xã! Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ cảnh cáo: Đàng hoàng chút! nên cô cũng không từ chối. vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anhnhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?

Tài liệu tham khảo